Tất cả bộ sưu tập
Bắt đầu
Tạo và quản lý bộ giảm giá
Tạo và quản lý bộ giảm giá

Tạo, xem và xuất mã giảm giá.

Đã cập nhật cách đây hơn 1 tuần

Bài viết này đã được máy dịch. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào với bản dịch, vui lòng liên hệ với help@seguno.com.

Khi tạo bộ giảm giá, không có giới hạn về số lượng mã bạn có thể tạo với Trình tạo mã giảm giá hàng loạt. Bạn có thể yêu cầu ứng dụng tạo mã duy nhất không giới hạn hoặc tải lên tối đa 20.000 mã cụ thể tại một thời điểm để nhập. Trình tạo cung cấp một số cài đặt để cho phép tùy chỉnh mã, bao gồm tính năng lọc độc quyền để đảm bảo không có từ không mong muốn nào xuất hiện trong mã của bạn.


Tạo bộ giảm giá

Để tạo một bộ giảm giá:

  1. Nhấp vào Tạo bộ giảm giá.

  2. Chỉnh sửa cài đặt giảm giá.

    • Nếu bạn muốn Seguno tạo mã duy nhất, trong phần Bộ chiết khấu, hãy chọn Tạo mã ngẫu nhiên.

    • Nếu muốn nhập danh sách mã, trong phần Bộ chiết khấu, chọn Cung cấp mã cụ thể.

  3. Xác minh cài đặt giảm giá của bạn trong bản tóm tắt.

  4. Nhấp vào để lưu.

Sau khi bạn tạo bộ giảm giá, Seguno sẽ thông báo cho bạn về tiến trình nhập bằng huy hiệu nhập nằm trên bảng điều khiển.


xem mã

Tất cả các bộ giảm giá được tạo trong Trình tạo mã giảm giá hàng loạt sẽ hiển thị trong Giảm giá Shopify của bạn.

Để xem mã trong bộ giảm giá:

  1. Di chuột qua bộ giảm giá bạn muốn xem, nhấp vào Xem giảm giá.

  2. Trong thẻ Mã giảm giá, nhấp vào Xem tất cả mã.


Thêm nhiều mã vào bộ giảm giá

Để thêm mã vào bộ giảm giá:

  1. Di chuột qua bộ giảm giá bạn muốn chỉnh sửa, nhấp vào Thêm mã.

  2. Biểu mẫu chi tiết giảm giá sẽ tự động được đặt để phản ánh các lựa chọn gần đây nhất của bạn. Chỉnh sửa bất kỳ chi tiết mã nào và nhấp vào Lưu.

Tôi có thể tạo bao nhiêu mã?

Không có giới hạn về số lượng mã bạn có thể tạo bằng Trình tạo mã giảm giá hàng loạt, nhưng có một số phương pháp hay nhất cần ghi nhớ và tránh các vấn đề tốn thời gian.

  • Mỗi shop Shopify có giới hạn mã giảm giá 20.000.000, bao gồm tất cả các mã có trạng thái Đang hoạt động, Đã lên lịch hoặc Đã hết hạn.

  • Đảm bảo cài đặt độ dài mã của bạn có đủ giá trị cho số lượng mã duy nhất được yêu cầu, tức là bạn không thể tạo 10.000 mã duy nhất nếu độ dài mã chỉ là một chữ số.

Đối với các bộ giảm giá được tạo, không có giới hạn về số lượng mã bạn có thể tạo cùng một lúc. Có giới hạn 20.000 mã mỗi lần nhập để nhập các mã cụ thể vào bộ chiết khấu. Sau khi nhập xong bộ chiết khấu thuộc loại này, bạn có thể thêm các mã bổ sung với số gia 20.000.

Lưu ý: Hành động Xóa bộ sẽ xóa bộ giảm giá khỏi danh sách của bạn trong ứng dụng Hàng loạt nhưng không xóa giảm giá hoặc mã khỏi trang quản trị Shopify để duy trì chức năng mã giảm giá và báo cáo. Nếu muốn xóa mã để chúng không còn hoạt động, bạn có thể thực hiện việc này từ trang quản trị Shopify, nhưng không phải trong ứng dụng Hàng loạt.


Xuất mã

Các bộ giảm giá có thể được xuất sau khi bộ mã đầy đủ đã được tạo và nhập vào Trình tạo mã giảm giá hàng loạt. Sau khi nhập mã, bạn có thể xuất bộ mã giảm giá trực tiếp trong Trình tạo mã giảm giá hàng loạt hoặc thông qua trang quản trị Giảm giá Shopify.

Để xuất mã từ bên trong Trình tạo mã giảm giá hàng loạt:

  1. Di chuột qua bộ giảm giá và nhấp vào Xuất mã.

  2. Sau khi huy hiệu Hàng đợi xuất đã bị xóa, hãy di chuột qua bộ giảm giá và nhấp vào Tải xuống mã.

Tên tệp xuất dựa trên tên bộ giảm giá và ngày yêu cầu xuất. Các tệp được định dạng dưới dạng CSV với các tiêu đề cột cho mã và số lần một mã riêng lẻ được sử dụng. Sau khi được tạo, tệp có thể tải xuống sẽ có sẵn và được lưu trữ an toàn qua ứng dụng trong Trang quản trị Shopify của bạn.

Create and manage a discount set

Nội dung này có giải đáp được câu hỏi của bạn không?